Tặng thẻ vào cổng miễn phí cho người tham gia Triễn Lãm Trang Thiết Bị Y Tế HKTDC HK (Từ ngày 16 đến 18 tháng 5 năm 2017)

HKTDC
Xem trực tuyến   Theo dõi chúng tôi trên :  email Facebook Instagram Linkedin Youtube Twitter
Thẻ vào cổng hội chợ miễn phí:

Triển Lãm Trang Thiết Bị Y Tế HKTDC tại Hong Kong
Diễn ra từ ngày 16 đến18 tháng 5 năm 2017
Hong Kong Convention and Exhibition Centre


Tìm kiếm các sản phẩm chất lượng tại
hội chợ năng lượng cao
 
Triển lãm Trang Thiết bị y tế quốc tế HKTDC tại Hong Kong năm 2017 là triển lãm về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực y tế hàng đầu châu Á, phục vụ nhu cầu càng ngày càng tăng của người dân. Hội chợ lần thứ tám năm 2016 tập hợp hơn 260 nhà triển lãm và chào đón hơn 10.000 người mua hàng.

   Các sản phẩm nổi bật:

Snoreben
Benson Medical Services Pty Ltd
Probiotic Drink
Bread Power Limited
DBP Sophie- IoT system
DBP Solutions Limited
Kardia Band for Apple Watch
Illies East Asia Ltd
Three-Limb Infusion Tube
Kwong Fai Rubber Products Limited
Wound Care Wound -
Irrigation Solution

Microderm Technologies Limited
Resistive Exercise Bands
Sanctuary Health Sdn Bhd
Stratasys J750 (3D Printer)
TM System Co., Ltd.
Lifting Sling
U.S. Pacific Nonwovens Industry Ltd

   Các khu vực triển lãm nổi bật:
Khu vực World of Healthcare là khu vực mới được bố trí năm 2017 triển lãm các sản phẩm và dịch vụ y tế cho mọi lứa tuổi. Khu vực này giới thiệu về các loại thực phẩm, đồ uống, chất bổ sung dinh dưỡng và các dịch vụ liên quan đến vấn đề sức khỏe.

Khu Công Nghệ Xây Dựng và Khu Trang Bị Đồ Đạc Dùng Trong Bệnh Viện trưng bày các dịch vụ thiết kế và xây dựng, hệ thống an ninh trong bệnh viện, các loại giường y tế.

Khu vực chăm sóc người già và người phục hồi chức năng giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ người già như các thiết bị hỗ trợ đi lại, thiết bị theo dõi và xe lăn.

Khu vực thiết bị bệnh viện giới thiệu cho người mua các loại thiết bị y tế điện, máy siêu âm, máy chuẩn đoán hình ảnh và dụng cụ phẫu thuật.

Khu vực các thiết bị y tế dùng tại nhà đáp ứng nhu cầu tự chăm sóc sức khỏe tại nhà càng ngày càng tăng của người dân như máy đo huyết áp, máy theo dõi sự ngưng thở khi ngủ và dụng cụ tập thể dục thể thao.

Khu vực vật lý trị liệu giới thiệu cho người mua các dụng cụ massage và các sản phẩm liên quan đến vấn đề tập trị liệu.

Trao đổi công nghệ là nơi tham quan các ý tưởng, cải tiến và sản phẩm chạy thử sắp được đưa ra thị trường của các doanh nghiệp và viện nghiên cứu.


   Các hoạt động giá trị gia tăng

   Hội nghị ngành y tế
Hội nghị ban lãnh đạo các bệnh viện hàng đầu diễn ra hai ngày trong khuôn khổ hội trợ. Hội nghị thu hút khoảng 90 diễn giả cao cấp và hơn 5.000 đại biểu.

Hỗ trợ phí đi lại cho người mua
Hội chợ HKTDC có nhiều chương trình hấp dẫn kích cầu người mua đến với hội trợ như giảm giá vé máy bay hoặc chi phí khách sạn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng gửi email đến hkmedical.visitor@hktdc.org. Click vào đây để biết thông tin về Hỗ trợ chi phí khách sạnHỗ trợ vé máy bay của hãng Cathay Pacific và Cathay Dragon.

Tặng Thẻ ra vào hội chợ tự do!

Người tham dự triển lãm sẽ được tặng một Thẻ ra vào hội chợ tự do qua một trong những kênh sau đây:

Website
Đăng ký tại đây
Qua điện thoại
Tải ứng dụng 'HKTDC Marketplace' trên hoặc
Qua trang web
hktdc.com/wap/medical/T118

Vé đặc biệt từ hãng Cathay Pacific & Dragonair Dịch vụ hỗ trợ xin thị thực
Cathay Pacific – Một hãng hàng không nội địa tại Hong Kong, cùng với hãng Cathay Dragon mang lại cho những người tham gia triển lãm, người mua hàng và những người đi cùng đến với “Hội chợ hàng hóa và thiết bị y tế HKTDC tại Hong Kong” một cơ hội đặc biệt để tận hưởng được những dịch vụ ưu đãi khi đến với Hongkong bằng đường hàng không. Đặt vé trực tuyến qua trang đặt vé trực tuyến MICE hoặc liên hệ với đại lý vé của Cathay PacificCathay Dragon hoặc nhắn cú pháp “MICE867”. Vui lòng click vào đây để nắm được các yêu cầu và hướng dẫn của Cục xuất nhập cảnh Đặc khu hành chính Hong Kong. Nếu bạn cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi trước ít nhất hai tháng (8 tuần) trước khi diễn tra hội chợ.


   Ứng dụng “HKTDC Marketplace App’
Tải ứng dụng ‘HKTDC Marketplace App’ trên hoặc để trải nghiệm các tiện ích của nguồn cung ứng các ứng dụng điện thoại. Tin tức mới, xu hướng sản phẩm, thông tin chi tiết về triển lãm và danh sách các nhà cung cấp đều nằm trong tầm tay bạn. Hãy tải về ngay bây giờ!
 
   Phát miễn phí Catalog chính thức của hội trợ (Dành cho tất cả những người tham gia triển lãm)
Đừng quên lấy catalog chính thức của hội chợ được cấp miễn phí cho người tham gia bao gồm danh sách các công ty triển lãm, thông tin hội chợ và sơ đồ bố trí các gian hàng. Catalog được cấp miễn phí tại Quầy đăng ký người mua, Quầy thông tin, Trung tâm truyền thông và buồng VIP.

Tải ứng dụng ‘HKTDC Marketplace App’ trên Apple App Store hoặc Google Play để đọc tạp chí bằng điện thoại và sử dụng máy quét mã QR tại hội chợ.
 

   hktdc.com Sử dụng ngôn ngữ của bạn
Với mục tiêu kết nối người mua từ khắp nơi trên thế giới với các nhà cung cấp sản phẩm, thị trường trực tuyến hktdc.com hiện nay được hiển thị thêm sáu ngôn ngữ mới ngoài tiếng Anh, tiếng Trung Quốc phồn thể và tiếng Trung Quốc giản thể.

Do tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi bởi những người mua hàng chuyên nghiệp nên sẽ được coi là ngôn ngữ chính thức sử dụng bên cạnh tiếng bản địa. Các ngôn ngữ mới được thêm vào bao gồm: tiếng Pháptiếng Đứctiếng Ýtiếng Bồ Đào Nhatiếng Nga and và tiếng Tây Ban Nha

Hãy truy cập trang hktdc.com bằng ngôn ngữ của bạn ngay bây giờ!
Deutsch    Español    Français    Italiano    Português    Русский



   Được giảm giá với phiếu đặc quyền của hội chợ HKTDC
Hãy trải nghiệm các tiện ích tiết kiệm chi phí, giảm giá, sử dụng đồ uống do các nhà hàng địa phương cung cấp, được tham quan và đến các gian hàng với các phiếu đặc quyền của hội trợ HKTDC!

Bạn có thể tải phiên bản trực tuyến tại đây trước khi tham gia hội chợ.

   Dịch vụ tìm tiếm miễn phí hktdc.com
Bạn có thể định vị chính xác sản phẩm mà bạn cần bằng cách xem danh sách các nhà triển lãm liên quan cùng với số lô và hình ảnh các sản phẩm tại hội chợ.

   Hỏi đáp
Đường dây tư vấn khách hàng: (852) 1830 668
Giải đáp qua email: exhibitions@hktdc.org

Clara
Clara Hung
Giám đốc Marketing Truyền thông
Phòng triển lãm

Terms of Use / 使用條款    Privacy Statement / 私隠政策聲明

© 2017 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line:(852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org

© 2017 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線:(852) 1830 668
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處